เทคโนโลยีเครื่องตั้ง Alignment รุ่น AT400 เซ็นเซอร์ขั้นสูง 2 แกน

0
AT-400 เซ็นเซอร์ทรงพลังรุ่นใหม่ เครื่องตั้งศูนย์เพลาด้วยเลเซอร์ ทำงานผ่าน Tablet ได้ง่าย สะดวกใช้งานได้ทุกฟังก์ชัน ช่วงการวัดที่ขยายมากยิ่งขึ้น วัดได้ไกลถึง 20 เมตร+- ประสิทธิภาพสูง รับข้อมูลได้แม่นยำ มีทีมงานพร้อมสอนให้เข้าใจ ไร้กังวล

AT-400-Website-บทความ-1536x864

AT-400 เซ็นเซอร์ทรงพลังรุ่นใหม่ เครื่องตั้งศูนย์เพลาด้วยเลเซอร์ ทำงานผ่าน Tablet ได้ง่าย สะดวกใช้งานได้ทุกฟังก์ชัน ช่วงการวัดที่ขยายมากยิ่งขึ้น วัดได้ไกลถึง 20 เมตร+- ประสิทธิภาพสูง รับข้อมูลได้แม่นยำ มีทีมงานพร้อมสอนให้เข้าใจ ไร้กังวล

สัมผัสประสบการณ์การตั้งศูนย์เพลาที่เหนือระดับด้วย Laser shaft alignment AT-400 เครื่องมือตั้งศูนย์เพลา 2 แกน ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จะปฏิวัติวงการ ด้วยความแม่นยำและประสิทธิภาพที่ไม่เคยมีมาก่อน ข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และยกระดับการตั้งศูนย์เพลาของคุณไปอีกขั้น

เพิ่มพลัง และเสริมมาตรฐาน การผลิตและประสิทธิภาพด้วยเซ็นเซอร์ขั้นสูงและการวัดแบบ 2 แกนที่แม่นยำ ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สำหรับผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถเข้าใจได้ง่าย เพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งาน พึงพอใจมากยิ่งขึ้น ความแม่นยำที่ล้ำหน้าในขนาดที่กะทัดรัด พกพาสะดวก พบกับเซ็นเซอร์ 2 แกน ที่บางที่สุดในตลาด โดยมีน้ำหนัก 306 กรัม ด้วยช่วงการวัดที่ 20 เมตร ปฏิวัติการใช้งานที่มีความแม่นยำสูง

ขยายขอบเขตการตรวจจับ ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 20×20 มม. และความละเอียดสูง 0.001 มม. คุณจะได้สัมผัสกับการตรวจจับตำแหน่งที่แม่นยำและการวัดที่หลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Softfoot คือสภาวะของเครื่องจักรทั้ง 4 ข้างไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน เกิดจากขา หรือแท่นวาง ที่ชำรุด หรือสึกหรอไปตามการใช้งาน กำจัดปัญหา Soft foot อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ SoftCheck™  เพื่อจัดตำแหน่งอย่างแม่นยำ เชื่อถือได้

  • Target values เฝ้าระวังอุณหภูมิของเครื่องจักรเพื่อลดผลกระทบที่จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องจักรด้วย Target values
  • Spacer Shaft Function ฟังก์ชั่นระยะห่างของเพลาเครื่องจักร จะใช้เมื่อมีการจัดตำแหน่งเครื่องจักรโดยใช้คัปปลิ้งแบบ membrane
  • Multiple Feet บางเครื่องจักร มีขาตั้งมากกว่าสองคู่ เพื่อการจัดตำแหน่งที่เหมาะสม ฟังก์ชัน Multiple Feet จะช่วยให้คุณ จัดการงานได้ง่ายขึ้น
  • VertiZontal™ ปรับแนวเครื่องจักรในทิศทางแนวนอนและแนวตั้งด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวด้วยคุณสมบัติ Acoem VertiZontal™ และประหยัดเวลาได้มาก

“คุ้มค่าทุกฟังก์ชันการใช้งานแบบครบ จบที่เครื่องเดียว เกิดมาเพื่อเครื่องจักรในทุกโรงงานและวงการอุตสาหกรรม”

Laser Shaft Alignment – AT400

More Information: https://bit.ly/AT400-LaserShaftAlignment

Contact Us:

website : https://www.faadtech.co.th/

Facebook : FAADTECH

Line : @FAADTECH

โทร : 061-519-8139

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่