เริ่มแล้ว AUTOMATION SUMMIT 2023 เชื่อมต่อทุกศักยภาพใน Ecosystem โรงงานอัจฉริยะ!

0
พบกันที่กรุงเทพฯ! พบกับสุดยอดองค์ความรู้เพื่อผู้บริหารโรงงานอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัลส่งท้ายปี 2566 ที่งาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗜𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟯
พบกันที่กรุงเทพฯ! พบกับสุดยอดองค์ความรู้เพื่อผู้บริหารโรงงานอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัลส่งท้ายปี 2566 ที่งาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗜𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟯

AUTOMATION SUMMIT 2023 งานสัมมนาสุดยอดองค์ความรู้สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมส่งท้ายปี 2556 ภายใต้แนวคิด ‘Smart Management for Digital Factory’ พร้อมแชร์ประสบการณ์ ความท้าทาย และความสำเร็จของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับภาคการผลิต ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 วันนี้เท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ในหัวข้อ “𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐟𝐨𝐫 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐅𝐚𝐜𝐭𝐨𝐫𝐲” ที่จะพาคุณไปเสริมแกร่งองค์กร ยกระดับโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตสู่ดิจิทัล ด้วยการใช้เครื่องมือผสานศักยภาพ IT และ OT อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้บริหาร โดยวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้จนประสบผลสำเร็จ ร่วมบรรยายตลอดทั้งวัน 
คุณจะได้พบกับ


🟥 𝐏𝐚𝐫𝐭 𝟏 : 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐂𝐮𝐥𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐄𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐟𝐨𝐫 𝐭𝐡𝐞 𝐌𝐚𝐧𝐮𝐟𝐚𝐜𝐭𝐮𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞
แนวคิดแบบองค์กรยุคดิจิทัลเพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่น ชี้ให้เห็นถึงบทบาท ความสำคัญและโอกาสในการเติบโตของแรงงานผ่านเครื่องมือยุคดิจิทัล และการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ พร้อมกรณีศึกษาในการ Transformation
🟥 𝐏𝐚𝐫𝐭 𝟐 : 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐟𝐨𝐫 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐌𝐚𝐧𝐮𝐟𝐚𝐜𝐭𝐮𝐫𝐢𝐧𝐠 𝟐𝟎𝟐𝟒
รู้จักเครื่องมือสำหรับผู้บริหารในการจัดการทรัพยากรแบบครบทุกมิติของโรงงานผ่านเครื่องมือ ดิจิทัล เข้าใจถึงเทรนด์ ความท้าทาย และประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นจากการใช้งานเครื่องมือการบริหารจัดการสมัยใหม่ ตลอดจนการเลือกใช้และปรับแต่งข้อมูลเบื้องต้นให้เหมาะกับธุรกิจการผลิตที่แต่ละโรงงานจะมีความจำเพาะตัวแตกต่างกันออกไป
🟥 𝐏𝐚𝐫𝐭 𝟑 : 𝐋𝐚𝐧𝐝𝐬𝐜𝐚𝐩𝐞 𝐨𝐟 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐈𝐓 & 𝐎𝐓
ความสำคัญของเทคโนโลยี CPS พร้อมมาตรการความปลอดภัย Cybersecurity ที่ต้องเกิดขึ้นไปควบคู่กันเพื่อให้เกิดความสามารถในการแข่งขันและเติบโตของธุรกิจ ให้ความสำคัญกับผู้บริหารด้านเทคโนโลยีที่มีความเข้าใจทั้งมิติของ IT และ OT เพื่อให้เกิดการทำงานและการวางนโยบายที่ใช้ประโยชน์จากทั้งสองเทคโนโลยีได้มากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.automation-expo.asia/automation-summit-2023/
ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี! https://bit.ly/497Mh20

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่