ธอส. เปิดตัวมาตรการที่ 8 พักชำระหนี้ 3 เดือน

0

จากสถานการณ์ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้เกิดกระทบต่อผู้มีภาระผ่อนบ้านเป็นจำนวนมาก ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ธอส ได้ประกาศนโยบายช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว แบ่งเป็น 7 มาตรการช่วยเหลือ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนภายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่ามีผู้สนใจลงทะเบียนจำนวนมาก โดยมียอดผู้ลงทะเบียนในโครงการมากกว่า 4 แสนบัญชี ในวงเงินมากกว่า 4 แสนล้านบาท

และขณะนี้ ธอส ได้ออกมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติมล่าสุด ซึ่งเป็นมาตรการที่ 8 ด้วยการพักชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย เป็นระยะเวลา 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่เคยลงทะเบียนในมาตรการที่ 1, 2, 3, 4 และ 6 แต่ยังคงได้รับผลกระทบด้านรายได้จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และมีภาระค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในด้านอื่นจนไม่สามารถปฏิบัติตามการผ่อนชำระของมาตรการได้

โดยลูกค้าจะสามารถพักชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย เป็นระยะเวลา 3 เดือน แต่ต้องไม่เกินระยะเวลาการพักชำระของมาตรการเดิม เมื่อครบระยะเวลาพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยตามมาตรการที่ 8 ให้ผ่อนชำระเงินงวดตามเงื่อนไขของสัญญาเงินกู้ปกติ ส่วนดอกเบี้ยที่ให้พักชำระไว้ลูกค้าสามารถทยอยผ่อนชำระ ให้หมดได้ภายในระยะเวลาของสัญญาเงินกู้

สำหรับลูกค้าท่านใดที่เคยลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ามาตรการที่ 1, 2, 3, 4 และ 6 ไปแล้ว และประสงค์อยากลงทะเบียนเข้ามาตรการที่ 8 สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆได้ผ่าน Application : GHB ALL ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 28 มิถุนายน 2563 นี้ครับ

หรือสอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th

Reference: https://www.ghbank.co.th/news/detail/public-relations/ghb-covid-m8

Website: www.naichangmashare.com
Facebook: https://www.facebook.com/naichangmashare/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmIPiSeg-uy4k8JYSmknp_g
Instragram: https://www.instagram.com/naichangmashare/
Twitter: https://twitter.com/naichangmashare

#นายช่างมาแชร์

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่