ZIGA ร่วมกับ PTT สุวรรณ พร็อพเพอร์ตี้ฯ ศึกษาการขายไฟฟ้า-พลังงานร่วม

0
ZIGA-PTT-MOU
ZIGA-PTT-MOU

บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ZIGA แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัท และบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) หรือ PTT และบริษัท สุวรรณ พร็อพเพอร์ตี้ ดีวีล็อปเม้นท์ จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง หรือ MOU (Memory Of Understanding) ในการร่วมมือศึกษาและกำหนดแนวทางการให้บริการไฟฟ้า

และพลังงานร่วมสำหรับสถานประกอบการ ด้วยระบบผลิตไฟฟ้าและพลังงานร่วม (Cogeneration) และ/หรือ ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) และ/หรือ ระบบจำหน่ายไฟฟ้าและพลังงานร่วม

ทั้งนี้พร้อมทั้งบริหารจัดการพลังงาน เพื่อเพิ่มเสถียรภาพและประสิทธิภาพการใช้พลังงานภายในสถานประกอบการซึ่ง ZIGA และบริษัทในเครือประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความสนใจตั้งสถานประกอบการภายใน SW Logistic Park จังหวัด ระยอง

บันทึกข้อตกลง หรือ MOU ฉบับนี้มีกำหนดระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่ลงนามร่วมกัน หรือตามที่ทุกฝ่ายตกลงขยายระยะเวลาออกไป ทั้งนี้ในระหว่างระยะเวลาตามบันทึกข้อตกลง ทั้งสามฝ่ายอาจตกลงยกเลิกบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ก่อนครบกำหนดได้ โดยฝ่ายที่ต้องการยกเลิกจะต้องแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันและต้องได้รับความยินยอมจากทุกฝ่ายก่อน ทั้งนี้ ต้องไม่กระทบถึงกิจกรรม หรือเรื่องที่ผูกพัน หรือดำเนินการค้างอยู่ให้ดำเนินการจนแล้วเสร็จต่อไป

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่