Factorium เปิดตัว e-WorkPermit ระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์

0
e WP 0
e WP 0

Factorium CMMS  เปิดตัวระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์ แบบเป็นทางการ โดยซอร์ฟแวร์นี้ พัฒนามาเพื่อช่วยแก้ไขปัญการทำงานของ เจ้าหน้าที่ จป. โดยเฉพาะ โดยปกติแล้วตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับอุตสาหกรรมโรงงานเป็นอย่างมาก เพราะเป็นผู้ดูแลระบความปลอดภัยทั้งหมดของโรงงาน

แต่เนื่องด้วยเนื้องานที่มากกว่าจำนวนบุลคากรที่มี จนบางครั้งทำให้เสียเวลากับงานเอกสารไปเป็นเวลามากจนไม่มีเวลาบริหารงานส่วนอื่น เช่นงานบริหารงานผู้รับเหมา ปัญหาการลงทะเบียน บัตรประจำตัว การเลื่อนเวลาเข้าออก การประเมินงานผู้รับเหมา ความล่าช้าในการอนุมัติใบอนุญาตต่างๆ รวมไปถึงการดูแลผู้รับเหมาในส่วนอื่นๆ ที่ต้องทำเอกสารทั้งหมด

Factorium จึงพัฒนาซอร์ฟแวร์ e-WorkPermit ระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์ เพื่อช่วยลดเวลา ลดภาระงาน ลดปัญหาการตรวจสอบ ของเจ้าหน้าที่ จป. ทำให้มีเวลาบริหารงานส่วนอื่นมากยิ่งขึ้นถิอเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ โดยการทำงานหลักๆ ของ e-WorkPermit ระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์ คือ

ความสามารถของ e-Workpermit

1. เปิดใบ Work Permit ได้ 9 ประเภท

แจกแจงประเภทใบงานได้ตามความเหมาะสม ของการใช้งานมากขึ้น แบ่งหมวดหมู่ได้ทั้งหมด 9 ประเภท

2. ระบบอนุมัติใบ Work permit

เจ้าของงาน, เจ้าของพื้นที่, จป., ผู้จัดการ สามารถจัดการผู้รับเหมา ทำบัตรผู้รับเหมา ลงข้อมูลพนักงาน ตามสายการอนุมัติ ได้โดยระบบออนไลน์ผ่านเว็บแอปรวดเร็วมีระบบจัดเก็บข้อมูลให้อัตโนมัติ

สามารถใช้ทั้งแบบ Offline และ Online พร้อมออกบัตรผู้รับเหมาให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม ตามนโยบายบริษัทของผู้ว่าจ้าง สามารถสแกนบัตรเพื่อเช็คการเข้าออกของผู้รับเหมาได้ผ่านระบบ

3. ระบบแสกนและตรวจการเข้าทำงาน

ลดปัญหาการตรวจสอบการเข้าออกด้วยระบบแสกนและตรวจสอบการเข้าทำงาน จะไม่มีการติดตามงานที่ยุ่งยากอีกต่อไป สามารถตรวจสอบก่อนเริ่มงาน, ระหว่างทำงาน และหลังปิดงานได้

4. ระบบประเมินผู้รับเหมา แยกตามประเภทงาน

ระบบประเมินผู้รับเหมา แยกตามประเภทงาน สามารถตรวจสอบพร้อมประเมินผู้รับเหมาได้ โดยประเมินงานผู้รับเหมาได้วันละ 3 ครั้ง

5. Dashboard ดูภาพรวมและสรุปผล

Dashboard ดูภาพรวมและสรุปผล แยกข้อมูลจำนวนใบ Work แบ่งตามประเภทความเสี่ยงงาน รวมไปถึงจำนวนงานที่แยกตามผู้รับเหมา สามารถวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ย้อนหลังเพื่อคาดการณ์การทำงานต่างๆ ในอนาคตได้

ระบบ e-WorkPermit ระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์ ถือได้ว่าเป็นระบบการทำงานที่ครอบคลุมสำหรับการบริหารงานผู้รับเหมาได้ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ครับ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Factorium และสนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมตามด้านล่างเลยนะครับ

Factorium e-WorkPermit : https://factorium.tech/product-cmms-referral/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่