[Free Webinar] – CHALLENGES IN “SAFETY & MECHANICAL INTEGRITY” TO MANAGE CRITICAL ASSETS IN INDUSTRIAL SECTOR

0

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กิจกรรมฟรีดีๆนะครับ


? Free Webinar จาก REPCO NEX Industrial Solutions


ครั้งนี้มาคุยกันกับผู้เชียวชาญเกี่ยวกับความท้าทายในเรื่องความปลอดภัยและเสถียรภาพของเครื่องจักร ในหัวข้อ CHALLENGES IN “SAFETY & MECHANICAL INTEGRITY” TO MANAGE CRITICAL ASSETS IN INDUSTRIAL SECTOR


? ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่ทุกโรงงานให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความปลอดภัยของเครื่องจักรที่นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ต้องมีการดูแลและบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ เพราะหากไม่มีการวางระบบบริการจัดการหรือกลยุทธ์ในการดูแลเครื่องจักรที่เหมาะสม อาจส่งผลให้เครื่องจักรมีประสิทธิภาพลดลงและเกิดความเสียหาย เช่น เกิดการรั่วไหล หรือการระเบิด นำมาสู่ความเสียหายต่อธุรกิจได้


? Webinar ในครั้งนี้จะเล่าถึงความจำเป็นในการดูแลเครื่องจักรให้ปลอดภัยตั้งแต่เริ่มต้น โดยการวางระบบเพื่อดูแลเครื่องจักรให้มีเสถียรภาพ และเมื่อใช้งานแล้วต้องมีการบริหารจัดการความเสี่ยงของเครื่องจักรให้มีอายุการใช้งานยาวนาน รวมถึงการนำเทคนิคการตรวจสอบมาประยุกต์ใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การดูแลเครื่องจักร


หัวข้อที่น่าสนใจ

1️⃣ Why & Need of Mechanical Integrity in Process Safety Management : การนำ Mechanical Integrity ของ Process Safety Management มาประยุกต์ใช้ในการดูแลและบริหารจัดการเครื่องจักร เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน

2️⃣ Corrosion Management Best Practices for Reliability Improvement : การบริหารจัดการการกัดกร่อนในโรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการดูแลจัดการ Corrosion Under Insulation (CUI), Corrosion Under Support (CUS) อย่างมีประสิทธิภาพ และการนำ Risk Based Inspection (RBI) มาใช้ในการประเมินความเสี่ยงและวางแผนจัดการ พร้อมทั้งตัวอย่าง Success Cases ที่ทาง REPCO NEX นำมาใช้

3️⃣ Crack Assessment in Electromagnetic NDE Based on Inversion Strategy : การนำ Electromagnetic NDE มาใช้ในการประเมินรอยแตก ร่วมกับการทำ Inversion Strategy เพื่อวางแผนจัดการเครื่องจักรหรืออุปกรณ์


? วันที่: 19 พฤษภาคม 2564

? เวลา: 9.00 – 11.00 น.

? Zoom Webinar (บรรยายเป็นภาษาไทย)

? ไม่มีค่าใช้จ่าย


ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังสัมมนาได้ที่ https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_pPXapkeoRJuy1taqC7bNLw

#นายช่างมาแชร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่