VEGA ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือวัดระดับและแรงดันเพื่อกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรม

0
Vega-instrument-wallpaper
Vega-instrument-wallpaper

เมื่อกระบวนการผลิต (Production Process) มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ความเข้าใจและความสะดวกในการใช้เทคโนโลยีการวัด (Measurement Technology) เพื่อควบคุมและตรวจสอบในกระบวนการต่างๆถือเป็นเรื่องสำคัญ

สำหรับทางบริษัท VEGA มีจุดมุ่งหมายในการคิดค้น “นวัตกรรมและเทคโนโลยีการวัด” ที่ง่ายต่อการติดตั้งและการจัดการ รวมทั้งสร้างความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือสูงสุด

โดยทางบริษัท VEGA มีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 1,750 คน โดยพนักงานจำนวน 800 คน ประจำที่สำนักงานใหญ่ ณ เมือง Schiltach ที่ตั้งอยู่ใน Black Forest ซึ่งดำเนินการมายาวนานมากกว่า 60 ปี โดยที่นี่ถือเป็นจุดกำเนิดวิธีการ (Solution) เพื่องานวัดระดับต่างๆที่ผ่านการคิดค้นและนำไปใช้ปฏิบัติงานได้จริง

ไม่ว่าจะเป็นในงานอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์และเภสัชกรรม โรงงานผลิตอาหาร ระบบจ่ายน้ำประปา โรงบำบัดน้ำเสีย การถมดิน การทำเหมืองแร่ อุตสาหกรรมผลิตพลังงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน รวมทั้งอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับเรือ และเครื่องบิน.

บริษัท VEGA มีเครือข่ายบริษัทสาขาและตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมอยู่ใน 80 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่างๆของเรา ได้รับการอนุมัติและประกาศนียบัตรรับรองการใช้งานทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมถึงความปลอดภัยทางด้านเทคนิค ตลอดจนคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการอีกด้วย

แล้วพบกับสาระดีๆแบบนี้ทางด้านงานช่าง งานวิศวกรรม และอุตสาหกรรมได้ที่ นายช่างมาแชร์ นะครับ

Website: www.naichangmashare.com
Facebook: https://www.facebook.com/naichangmashare/
Blockdit :  https://www.blockdit.com/naichangmashare
Instragram: https://www.instagram.com/naichangmashare/
Twitter: https://twitter.com/naichangmashare
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmIPiSeg-uy4k8JYSmknp_g

#นายช่างมาแชร์ 

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่