กฟผ.เปิดตัว “Supernova” ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าEv แบบควิกชาร์จรุ่นใหม่

0
EV supernova 1
EV supernova 1

Supernova ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับความสามารถในการรับกำลังไฟฟ้าสูงสุดของรถไฟฟ้าEV ในท้องตลาด สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 60 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที วิ่งได้ 100 กิโลเมตร ภายในงาน Motor Expo 2021

กฟผ. อวดโฉม “Supernova” ตู้ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบควิกชาร์จเร็วรุ่นใหม่สุดอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ EGAT+ Wallbox และเทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยด้วยพลังงานสะอาดครั้งแรกในไทย พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมายที่งาน Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันนี้-12 ธันวาคม 2564

ตลอดปีที่ผ่านมา กฟผ.ได้เร่งเดินหน้าพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสนับสนุนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้รถ EV มั่นใจในการใช้รถ EVพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสนับสนุนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้รถ EV มั่นใจในการใช้รถ EV ภายใต้ธุรกิจ EGAT EV Business Solutions โดยเฉพาะการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้า EleX by EGAT ได้เเก่ สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า คาดว่าภายในต้นปี 2565 จะสามารถขยายสถานีเพิ่มเป็น 40 – 50 สถานี

Supernova สามารถในการรับกำลังไฟฟ้าสูงสุดของรถ EV ในท้องตลาด สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 60 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที วิ่งได้ 100 กิโลเมตร รองรับหัวชาร์จทุกค่ายรถยนต์ทั้งแบบ CCS และ CHAdeMo

ซึ่งภายในบูธของ กฟผ. ยังจัดแสดงระบบ Eco-Smart ซึ่งเป็เทคโนโลยีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอันชาญฉลาดที่ผู้ใช้รถ EV สามารถเลือกชาร์จไฟจากระบบการไฟฟ้าหรือการชาร์จไฟจากพลังงานสีเขียวอย่างโซลาร์รูฟท็อป พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 4,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องชาร์จ Wallbox ทุกรุ่น (ยกเว้น Quasar) และรับฟรี EleXA point ใช้เป็นส่วนลดในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่สถานี EleX by EGAT หรือใช้เป็นส่วนลดแลกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในแอปพลิเคชัน EleXA เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้รถ EV ในประเทศมากขึ้น เดินหน้าสู่ Carbon Neutrality และสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากทาง https://www.thainewsonline.co

naichangmashare
Digital Media ที่นำเสนอความรู้ข่าวสารด้านงานวิศวกรรม เทคโนโลยีการผลิต ระบบออโตเมชัน โรบอต 3D การเพิ่มผลการผลิต สมาร์ทโลจิสติกส์ รีวิวสินค้าอุตสาหกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่